Tin tức






Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Cháy nhà sàn ở Bản Tin - Lũng Tao
Ngày 19/9/2023 nhận được tin báo của Trưởng xóm về việc cháy nhà của bà Nguyễn Thị Lan tại xóm Bản Tin - Lũng Tao, Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ, các ban ngành đoàn thể, Hội chữ thập đỏ xã do đồng chí Phan Văn Huỳnh - Huyện ủy viên - Bí thư Đảng ủy xã Hạnh Phúc làm trưởng đoàn đã kịp thời đến thăm hỏi, động viên và ủng hộ gia đình với số tiền là 5 triệu đồng để mua vật phẩm trước mắt  để ổn định cuộc sống gia đình.

 Vào lúc 3 giờ 00 phút (rạng sáng) ngày 18/9/2023, người dân xung quanh nghe thấy tiếng nổ lép bép phát ra từ ngôi nhà của bà Lan, khi đến gần người dân phát hiện ra ngọn lửa đã bốc cháy lan ra từ khu vực bếp của gia đình, ngọn lửa bắt đầu cháy lên cao và lan ra xung quanh. Người dân đã gọi gia đình và hô hào mọi người xung quanh, dùng máy bơm để bơm nước từ bể chứa nước của gia đình phun vào ngọn lửa, để hạn chế ngọn lửa lan rộng ra. sau một thời gian dập lửa thì ngọn lửa đã được khống chế hoàn toàn.Tuy nhiên khi phát hiện ra thì ngọn lửa đã cháy to và thời điểm cháy là vào lúc rạng sáng, khi mọi người đang chìm vào giấc ngủ nên việc chữa cháy có phần phúc tạp. Nguyên nhân gây cháy được xác định là do gia đình đun nồi cám lợn không trông coi dẫn đến bén lửa ra ngoài gây cháy. (ngôi nhà cháy lúc đấy không có ai ở trong).

 Qua kiểm tra sơ bộ tại ngôi nhà sàn 4 gian, toàn bộ phần mái nhà (mái trước lập bằng Proximăng, mái sau lập ngói âm dương) đã hỏng; phần lớn cột, kèo bị cháy không thể tận dụng được; Lương thực cháy 5tạ ngô, 3tạ thóc để trên sàn nhà,  tổng giá trị thiệt hại ước tính khoảng 25.000.000đ, không có thiệt hại về người.

 

Dưới đây là một số hình ảnh tại ngôi nhà bị cháy

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai
vd

ipv6 readyChung nhan Tin Nhiem Mang