Tin tức






Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Em Triệu Văn Quyền học sinh lớp 2 mắc bệnh tan máu bẩm sinh cần được giúp đỡ.
Biết tin gia đình anh Triệu Văn Bắc ở xóm Bó Huy, xã Hạnh Phúc, huyện Quảng Hòa, tỉnh Cao Bằng có cháu là Triệu Văn Quyền học sinh lớp 2 của Trường Tiểu học Hạnh Phúc, xã Hạnh Phúc mắc bệnh tan máu bẩm sinh cần được giúp đỡ. Ngày 15/01/2024 Đảng ủy, HĐND, UBND, Hội chữ thập đỏ và các đoàn thể xã Hạnh Phúc với tinh thần tương thân tương ái đã đến thăm hỏi gia đình. Thay mặt Đảng ủy, HĐND, UBND, Hội chữ thập đỏ xã Hạnh Phúc đồng chí Phan Văn Huỳnh huyện Ủy viên, Bí thư đảng ủy xã đã trao số tiền hơn 3.000.000đ cho gia đình anh Bắc để góp một phần kinh phí cho gia đình đưa cháu đi phẫu thuật..

Ngoài ra các giáo viên và học sinh của trường Tiểu học Hạnh Phúc nơi mà em Triệu Văn Quyền đang học đã quyên góp và đưa cho gia đình với số tiền 5.346.000d.

Số tiền tuy ít ỏi nhưng là tấm lòng của các cấp, các ngành và nhà trường đã kịp thời động viên gia đình bớt đi phần khó khăn trước mắt.

Gia đình anh Triệu Văn Bắc ở xóm Bó Huy, xã Hạnh Phúc, huyện Quảng Hòa là hộ nghèo, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của xã. Gia đình anh Triệu Văn Bắc có 4 nhân khẩu; lao động chính là anh Bắc lo toan mọi công việc gia đình, tuy nhiên anh Bắc cũng đau ốm bệnh tật, khi đau ốm anh Bắc không làm được gì giúp gia đình.

Hoàn cảnh của gia đình anh Triệu Văn Bắc rất khó khăn nay lại khó khăn hơn khi có đứa con sinh năm 2016 đang học lớp 2 bị bệnh tan máu bẩm sinh; hàng tháng phải nghỉ học để đi truyền máu tại bệnh viện huyết học Trung ương.

Hiện nay bệnh của cháu ngày càng nặng và được các bác sỹ chẩn đoán phải phẫu thuật cho cháu. Gia đình khó khăn không đủ điều kiện để đưa cháu đi phẫu thuật ngay. Gia đình rất mong các cấp các ngành, các nhà hảo tâm quyên góp kinh phí để cho cháu được phẫu thuật

Mọi chi tiết xin liên hệ anh Triệu Văn Bắc địa chỉ xóm Bó Huy, xã Hạnh Phúc, huyện Quảng Hòa, tỉnh Cao Bằng. Số điện thoại: 0352344759.

Đồng chí Phan Văn Huỳnh huyện ủy viên - Bí thư đảng ủy xã đến tham và trao tiền cho gia đình

anh tin bai
 

Đồng chí Bế Thị Tuyến hiệu trưởng Trường Tiểu học Hạnh Phúc trao tiền cho gia đình

anh tin bai

Bức thư kêu gọi của gia đình anh Triệu Văn Bắc

anh tin bai
anh tin bai

ipv6 readyChung nhan Tin Nhiem Mang