Tin tức






Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Xã Hạnh Phúc tổ chức Giải bóng chuyền và ngày chạy Olympic năm 2024
Ngày 24/3/2024 tại sân nhà văn hóa xã, Ủy ban nhân dân xã Hạnh Phúc tổ chức khai mạc Giải bóng chuyền hơi và ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân. Thiết thực kỷ niệm 78 năm Ngày truyền thống ngành Thể dục Thể thao Việt Nam (27/3/1946 – 27/3/2024); tiếp tục đẩy mạnh Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và phong trào “Khỏe để lập nghiệp và giữ nước” Đến dự với buổi Lễ khai mạc có đồng chí Phan Văn Huỳnh - huyện ủy viên - Bí thư đảng ủy; đồng chí Vi Văn Cảnh - phó bí thư đảng ủy – Chủ tịch HĐND; Đồng chí Đinh Thị Biên Phó  bi thư đảng ủy - Chủ tịch UBND xã.

Tháng 3 là tháng hoạt động thể dục, thể thao và Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân; nhằm động viên đông đảo các tầng lớp nhân dân tham gia tập luyện thể dục, thể thao, hưởng ứng Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” giai đoạn 2022-2030 và phong trào “Khỏe để lập nghiệp và giữ nước” góp phần nâng cao sức khỏe để phục vụ học tập, lao động, sản xuất, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Đồng thời, là dịp tuyên truyền đến các cấp, các ngành, các đoàn thể xã hội và nhân dân trên địa bàn hiểu rõ đường lối, chính sách của Đảng và Nhà nước về công tác thể dục thể thao trong bảo vệ, nâng cao sức khoẻ và chất lượng cuộc sống của nhân dân; xây dựng lối sống và môi trường văn hoá lành mạnh, góp phần củng cố khối đại đoàn kết toàn dân.

Giải bóng chuyền hơi và ngày chạy Olympic năm 2024 có 8 đội bóng tham gia đến từ các công đoàn Ủy ban, công đoàn trường học và các đơn vị xóm trên địa bàn xã có hơn 240 người tham gia.

Qua thi đấu đội bóng công đoàn liên trường THCS – TH Hạnh Phúc – TH Lũng Luông và trường Mầm non Hạnh Phúc đã gành được giải Nhất; đội bóng liên xóm Hồng Định I, Hồng Định II, Hồng Định III đã dành được giải Nhì và Xóm Bản Tin - Lũng Tao giành được giải Ba. Ban tổ chức đã trao huy chương và tiền thưởng cho các đội bóng đoạt giải; ngoài ra Ban tổ chức còn trao 10 giải cho các vận động viên xuất sắc nhất, về đính sớm nhất trọng chạy đồng hành.

Dưới đây là một số hình ảnh sau khi khai mạc

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

 

anh tin bai

 

 

 

 

 

ipv6 readyChung nhan Tin Nhiem Mang