Tin tức






Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Bế giảng các lớp đào tạo nghề cho lao động nông thôn trên địa bàn xã Hạnh Phúc
Ngày 10-11/01/2024, UBND xã Hạnh Phúc phối hợp với Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên huyện Quảng Hòa  tổ chức Bế giảng 03 lớp học (lớp trồng rau an toà; lớp nuôi và phòng trị bệnh cho lợn; lớp nuôi và phòng trị bệnh cho trâu, bò năm 2023) tại các xóm Hồng Định III, Hồng Định IV và xóm Bản Hoán xã Hạnh Phúc cho lao động nông thôn năm 2023.

Đến dự buổi Bế giảng lớp đào tạo nghề cho lao động nông thôn có đồng chí Nông Thị Nga Phó chủ tịch UBND xã – Giám đốc TTHTCĐ xã Hạnh Phúc, có đồng chí Ma Vĩnh Thùy Phó giám đốc Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên huyện Quảng Hòa và có các đồng chí Bí thư chi bộ, trưởng xóm có lớp học đến tham dự.

Thay mặt lãnh đạo UBND xã đồng chí Nông Thị Nga Phó chủ tịch UBND – Giám đốc TTHTCĐ xã đã phát biểu đánh giá cao tinh thần học tập của bà con nông dân và mong muốn với những kiến thức đã học, các học viên tiếp tục mở rộng quy mô trồng trọt và chăn nuôi, nâng cao thu nhập, phát triển kinh tế hộ gia đình và nhân rộng nhiều mô hình trồng trọt và chăn nuôi cho bà con nông dân trên địa bàn.

Đồng chí Nông Thị Nga Phó chủ tịch UBND – Giám đốc TTHTCĐ phát biểu tại hội nghị

anh tin bai

Kết thúc khóa học có 91 học viên được cấp chứng chỉ hoàn thành chương trình đào tạo nghề và nắm được những kiến thức cơ bản trong chăm sóc và phòng trị bệnh cho cây và các bệnh thường gặp ở lợn và trâu bò. Qua đó, rút ra được nhiều bài học kinh nghiệm kết hợp giữa lý thuyết và thực tiễn, nâng cao nhận thức về việc tuân thủ nghiêm quy trình kỹ thuật trồng trọt và chăn nuôi cho đến việc chọn giống, kỹ thuật trồng và chăm sóc, quản lý, phòng trị các loại sâu, bệnh cho cây rau; các loại bệnh thường gặp ở trâu bò và lợn...

anh tin bai
anh tin bai

 

 

ipv6 readyChung nhan Tin Nhiem Mang