Tin tức






Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Đảng ủy xã Hạnh Phúc tổ chức Sơ kết công tác 6 tháng đầu năm 2023
Ngày 19 tháng 7 năm 2023, Ban chấp hành Đảng bộ xã tổ chức Hội nghị Ban chấp hành Đảng bộ xã lần thứ 35 (mở rộng), sơ kết công tác 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2023

Thực hiện Chương trình công tác năm 2023 của BCH Đảng bộ xã, để đánh giá những kết quả đã đạt được và những hạn chế, tồn tại trong 6 tháng đầu năm, tìm ra nguyên nhân và đề ra các giải pháp thực hiện có hiệu quả hơn các chỉ tiêu, nhiệm vụ trọng tâm trong 6 tháng cuối năm 2023,  Ban chấp hành Đảng bộ xã tổ chức Hội nghị Ban chấp hành Đảng bộ xã lần thứ 35 (mở rộng), sơ kết công tác 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2023.

Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Đỗ Văn Thắng - Tỉnh ủy viên - Bí thư Huyện ủy huyện Quảng Hòa, đồng chí Hoàng Thị Vân Anh - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy- Trưởng Ban Dân vận- Chủ tịch Ủy ban MTTQ huyện và đồng chí Lý Văn Dục - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy - Trưởng Công an huyện phụ trách Đảng bộ xã. Dự hội nghị có đại diện lãnh đạo Văn phòng Huyện ủy, các ban xây dựng Đảng của Huyện ủy và lãnh đạo các phòng ban chuyên môn của UBND huyện.

Tại Hội nghị đã thông tin báo cáo về tình hình thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ xã nhiệm kỳ 2020-2025 từ đầu nhiệm kỳ đến nay và báo cáo kết quả công tác 6 tháng đầu năm, triển khai phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2023 và biểu quyết thông qua Nghị quyết công tác 6 tháng cuối năm 2023.

Hội nghị cũng đã được nghe ý kiến phát biểu chỉ đạo của đồng chí Đỗ Văn Thắng - Tỉnh ủy viên - Bí thư Huyện ủy huyện Quảng Hòa, đồng chí đã biểu dương những thành tích mà BCH Đảng bộ xã khóa XX đã đạt được trong công tác lãnh chỉ đạo thực hiện các nhiệm vụ và cũng chỉ ra những tồn tại, hạn chế cần khẩn trương khắc phục trong thời gian tới.

Một số hình ảnh của Hội nghị

anh tin bai

Các đại biểu tham dự hội nghị

anh tin bai

Đồng chí Đinh Thị Biên - Phó BT Đảng ủy - Chủ tịch UBND báo cáo tóm tắt tình hình thực hiện nhiệm vụ 6 tháng đầu năm 2023

anh tin bai

Đồng chí Đỗ Văn Thắng - Tỉnh ủy viên - Bí thư Huyện ủy phát biểu chỉ đạo

 

LH

ipv6 readyChung nhan Tin Nhiem Mang