Tin tức






Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Một bé gái sơ sinh bị bỏ rơi trước nhà một người dân tại xóm Hồng Định VI
Nghe tiếng trẻ em khóc giữa đêm khuya, gia đình anh Nông Văn Huyên (trú tại xóm Hồng Định VI, xã Hạnh Phúc, huyện Quảng Hòa, tỉnh Cao Bằng) ra kiểm tra thì thấy một em bé sơ sinh được để trong hộp bìa cát tông trước nhà mình

Hồi 08h00', ngày 16 tháng 8 năm 2023, sau khi nhận được tin của anh Nông Văn Huyên (trú tại xóm Hồng Định VI, xã Hạnh Phúc, huyện Quảng Hòa, tỉnh Cao Bằng) báo về việc có 01 trẻ em sơ sinh được để trong hộp bìa cát tông cứng trước cửa nhà mình, cùng với dòng thư mẹ cháu bé để lại. Lãnh đạo Ủy ban nhân dân xã, Công an xã, Trạm y tế xã, Công chức Văn hóa - lao động TBXH, Công chức Tư pháp cùng với Đồng chí Bí thư chi bộ, và Trưởng xóm Hồng Định VI đã đến nhà anh Nông Văn Huyên để xác minh.

Qua kiểm tra được biết: Bé sơ sinh là bé gái khoảng 2-5 ngày tuổi, nặng 2,8kg, mặc áo xuân hè dài tay màu ghi, được bọc bằng 02 lớp tá hoa văn nhiều màu sắc, sức khỏe ổn định, không có dị tật, hiện nay chưa xác định được cha, mẹ đẻ, người thân của cháu bé.

Ủy ban nhân dân xã đã phát đi thông báo tìm người thân của cháu bé, hiện cháu bé được tạm thời giao cho gia đình anh Nông Văn Huyên chăm sóc, nuôi dưỡng trong thời gian tìm cha mẹ cháu bé. Gia đình anh Nông Văn Huyên cho biết: nếu quá hạn thông báo mà không có ai đến nhận cháu bé thì gia đình sẽ đến Ủy ban nhân dân xã để làm các thủ tục nhận cháu bé làm con nuôi.

anh tin bai

Cán bộ Trạm y tế xã kiểm tra, chăm sóc cháu bé

 

anh tin bai

Đồng chí Đinh Thị Biên - Chủ tịch UBND giao cháu bé cho gia đình anh Nông Văn Huyên và chị Đinh Thị Hiển tạm thời chăm sóc

anh tin bai

Chị Đinh Thị Hiển - người tạm thời chăm sóc cháu bé

Tải về

 

Thông báo tìm người thân cháu bé của UBND xã

 

 

ipv6 readyChung nhan Tin Nhiem Mang